🔒 Closed Pwede pahelp dito? Gamit kong router ay Huawei EG8245H5(Converge)

Status
Not open for further replies.
Converge din gamit ko at wala ako makitang paraan upang baguhin ang DNS sa router.
Kung meron ka username at password para sa totoong Admin account (hindi root), pwede baguhin ang DNS.
Kung wala, pwede mo baguhin ang DNS sa Registry Editor. Punta ka lang dito:
HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSet\services\Tcpip\Parameters\Interfaces\
Hanapin mo ang adapter mo tapos idagdag mo ang String Value na NameServer.
Type mo sa value kung ano ang IP Address ng DNS na gusto mo gamitin (e.g., 8.8.8.8).
 
Converge din gamit ko at wala ako makitang paraan upang baguhin ang DNS sa router.
Kung meron ka username at password para sa totoong Admin account (hindi root), pwede baguhin ang DNS.
Kung wala, pwede mo baguhin ang DNS sa Registry Editor. Punta ka lang dito:
HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSet\services\Tcpip\Parameters\Interfaces\
Hanapin mo ang adapter mo tapos idagdag mo ang String Value na NameServer.
Type mo sa value kung ano ang IP Address ng DNS na gusto mo gamitin (e.g., 8.8.8.8).
Meron naman paraan e. Login mo lang yung pinost ko. at pwede mo na palitan manually yung DNS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 7K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
sanjo123

Trending Topics

Online now

Members online
471
Guests online
1,989
Total visitors
2,460

Forum statistics

Threads
2,316,991
Posts
29,189,088
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top