🔒 Closed Still Kicking Registered TU150 SUN Promo

Status
Not open for further replies.

PHC-DMAX05

Enthusiast
Still Kicking pa rin po ang SUN SIM ko gamit ang TU150 promo... Para di mablock agad ginagawa ko lang di ko pinapaabot ng 1.9GB dahil ayaw ko rin naman mablock gaya niyo XD... Online Games ,, Facebook ,, Youtube at Anime Streaming lang ang madalas kong ginagawa... Minsan nagddownload din ako ng mga game apps at 1 or 2 (Depende sa laki niya) na Movies...
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-14-12-37-19.png
    Screenshot_2019-02-14-12-37-19.png
    57.3 KB · Views: 25
hahaha same tayo ng promo pero never pako nblock,since ng sun ako, 150 or 200 promo ko,bihira lang ako magtu50 pag wala mploadan na,mas malaki lang ako mag data usage sayo,,
 
hahaha same tayo ng promo pero never pako nblock,since ng sun ako, 150 or 200 promo ko,bihira lang ako magtu50 pag wala mploadan na,mas malaki lang ako mag data usage sayo,,
Ang alam ko is 3GB talaga ang Blocking ni SUN... Nasanay lang ako gawin 1.9GB per day kasi SMART User ako dati hehe...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 668
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jackenz

Online now

Members online
1,209
Guests online
1,990
Total visitors
3,199

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top