PHC-DMAX05
Enthusiast
Still Kicking pa rin po ang SUN SIM ko gamit ang TU150 promo... Para di mablock agad ginagawa ko lang di ko pinapaabot ng 1.9GB dahil ayaw ko rin naman mablock gaya niyo XD... Online Games ,, Facebook ,, Youtube at Anime Streaming lang ang madalas kong ginagawa... Minsan nagddownload din ako ng mga game apps at 1 or 2 (Depende sa laki niya) na Movies...