🔒 Closed New promo ni globibo no data capp mga ser!!

Status
Not open for further replies.
Opinion ko lang po..na test ko na po yan at meron din po capp..kahit apply mo ng tricks na DAT BAL, airplance mode on/off..wa effect pa din po..kung gumana sau bossing ma swerte po ung sim mo...pero sa akin ng try me ng 1 download ng movie...ok sya ntpos pero after 10 mins..wala na olats na po...I think depende pa yan sa prefix ng sim na gamit nyo po..again opinion ko lang po eto...thanks po...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 97K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Quinar

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,439
Total visitors
3,655

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top