🔒 Closed sino malupet mag mod dito?

Status
Not open for further replies.

xxxshiroexxx

Honorary Poster
Pwede ba imod ang google keyboard mga sir?para hindi na maging fullscreen pag naka landscape..panget kasi ng ibang keyboard eh..pa help naman mga sir..thanks
 
kakaloka yung aosp keyboard yung gboard pwede mo naman ma resize sa settings or change youtube..
og youtube gamitin mo my floating vid yun
 

Attachments

  • Screenshot_Samsung_Internet_20190214-020758.png
    Screenshot_Samsung_Internet_20190214-020758.png
    37.8 KB · Views: 6
  • Screenshot_Samsung_Internet_20190214-020852.webp
    Screenshot_Samsung_Internet_20190214-020852.webp
    75.4 KB · Views: 8
kakaloka yung aosp keyboard yung gboard pwede mo naman ma resize sa settings or change yôutubê..
og yôutubê gamitin mo my floating vid yun
oo nga..dumi din tingnan ksi may mga symbol sa letter
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-14-13-09-34-826_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2019-02-14-13-09-34-826_com.android.chrome.webp
    80.5 KB · Views: 6
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 107
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PH-TUNNELER

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
1,694
Total visitors
2,162

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top