🔒 Closed How to set timer for clients connecting to my wifi?

Status
Not open for further replies.

tabuboy

Leecher
Meron akong PLDT iGateway Gan9 ET236.. gusto ko gawin timed yung connection nung mga nakiki connect sa wifi ko like for example every 4 hours ma cutoff sila.. pwede ba yun imodify dito sa admin GUI nya? thanks sa mga kasagutan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Invictus007

Trending Topics

Online now

Members online
1,508
Guests online
2,644
Total visitors
4,152

Forum statistics

Threads
2,319,933
Posts
29,203,300
Members
1,180,105
Latest member
dabyoo
Back
Top