🔒 Closed 936 DC

Status
Not open for further replies.

Ryze Main

Forum Veteran
Bakit yung 936 ko na D Disconnect yung data minsan pag in game ako. Ampangit kase league of legends pa naman laro ko. pero pag naka tethering lang ako sa CP okay naman sya hindi na DDC. ano kaya problema? Thanks

Gamit ko pala ay SMART - GIGA99
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 297
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Ryze Main

Online now

Members online
1,178
Guests online
1,912
Total visitors
3,090

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top