🔒 Closed May nabloblock paba sa inyo sa mga naipopost na new ehi?

Status
Not open for further replies.
sorry po,nagshare lang ako ng experience ko, burahin ko nalang , pasensya na
anong share of exprience deny to death lang talaga na pinagyayabang na di pa na block pwede mo namang e shout out sa chatroom yan o sa status mo para ma share mo hindi yung gagawa ka ganitong thread para lang maraming mag praise sayu.

tapos pag na bashed naman eh magagalit.

tsk.
 
anong share of exprience deny to death lang talaga na pinagyayabang na di pa na block pwede mo namang e shout out sa chatroom yan o sa status mo para ma share mo hindi yung gagawa ka ganitong thread para lang maraming mag praise sayu.

tapos pag na bashed naman eh magagalit.

tsk.
d naman nagalit, humingi pa nga ako ng sorry, pasensya na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 818
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Drich2

Online now

Members online
1,178
Guests online
1,912
Total visitors
3,090

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top