❓ Help Sun tu50 Paano po gamitin para sa ehi at iba pa?

Status
Not open for further replies.

HwarangLee

Fanatic
Gud eve mga ka ph. Paano po yung sa su tu50? Uubusin muna po ba yung data bago mag ehi? Or ehi na agad?

Saka paano po hindi mablock?


Thank you po
 
Gud eve mga ka ph. Paano po yung sa su tu50? Uubusin muna po ba yung data bago mag ehi? Or ehi na agad?

Saka paano po hindi mablock?


Thank you po
wala kapong uubusing data diyan kasi wala naman pong kasamang mb allocation yan bukod sa free 100mb fb at yung mga chatbased.. pueede mo na agad gamitan ng ehi yan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 424
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
HwarangLee

Trending Topics

Online now

Members online
992
Guests online
2,917
Total visitors
3,909

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,146
Members
1,179,672
Latest member
terrovax
Back
Top