🔒 Closed To All Xiaomi Users..

Status
Not open for further replies.

New Username

Established
Pa.help ako mga kuys at sis, Redmi 5 po ako tas kakabago ko lang mag.update into Oreo tas ang problema is yung data connection tsaka wifi. Ang data connection is walang connection na nakukuha kapag google or youtube pero meron naman in terms of gaming. Then sa wifi is pag.nag.click ako sa wifi setting mag.foforce turn off screen sya or ma.automatic back sya. Patulong naman plsss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 352
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
BOSS-longhaiR

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,091
Total visitors
4,701

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top