ako pangalawang beses na. so far ok parin, its been 10days 4-5gb daily.Ilang beses pwedi? Haha.
korek!hanggang di na makapagtext ang sim mo to get the pin..
ako pangalawang beses na. so far ok parin, its been 10days 4-5gb daily.
Ayos. Libre lang pala to. Haha. Bibili sana ako kaso binigay ng libre.hanggang di na makapagtext ang sim mo to get the pin.. (sms blocked na)
Nandun padin ba yung register mo? I mean yung promo. Kakaregister ko lang sa TU200 kahapon e. Tas wala na daw signalako pangalawang beses na. so far ok parin, its been 10days 4-5gb daily.
Ito na ba ang magiging bagong sim mo? Papaano yung promo mo?hanggang di na makapagtext ang sim mo to get the pin.. (sms blocked na)
opo paps. magiging "emergency only" yung luma after the process. wala ng services.Ito na ba ang magiging bagong sim mo? Papaano yung promo mo?
Ah. Ang mahalaga nandun pa yung promo. Haha. Bobõ kasi nitong gumagamit nung wifi. Hahahaha.opo paps. magiging "emergency only" yung luma after the process. wala ng services.
tapos mapapasa ang promo/load balance sa upgrade sim mo. yun ay kung maging successful ang ginawa mo.
oo nandun parin kaya hindi sayang yung tu promo mo.Nandun padin ba yung register mo? I mean yung promo. Kakaregister ko lang sa TU200 kahapon e. Tas wala na daw signal
yes same parin, pati remaining promo/load nandun parin.Same parin ba ng number after mag upgrade?
Same tyo sir...Ts bakit unsuccessful sakin? Unable to activate your sim please use other phone. Tried using different phones ganun pa din. Wala na rin signal yung original sim