🔒 Closed ➡➡➡ika APAT UPDATE 02-22-19 Ang pagbabalik ctc/tu50 promo....86ms/17MBPS monster config ehi-ktr-ovpn MAGSASAWA ka kadadownload

Status
Not open for further replies.
Maraming maraming salamat po boss, tried both ovpn and ehi, both working haha sobrang bilis ng ehi walang buffer kahit skip skip ko ying movie, yung ovpn sakto lang po mejo nahbabuffer pagnenetflix ako. Cubao area ako ngayon sana ok din to pag nasa south nako hahaha, keep on sharong boss!!!
 
Maraming maraming salamat po boss, tried both ovpn and ehi, both working haha sobrang bilis ng ehi walang buffer kahit skip skip ko ying môviê, yung ovpn sakto lang po mejo nahbabuffer pagnenêtflïx ako. Cubao area ako ngayon sana ok din to pag nasa south nako hahaha, keep on sharong boss!!!
Salamat din sa feedback enjoy po...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 34K
    Views
  • 693
    Participants
Last reply from:
borgy26

Online now

Members online
554
Guests online
2,033
Total visitors
2,587

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top