🔒 Closed 30 Days Premium SINGAPORE Server l low ping l TU Promos.

Status
Not open for further replies.
Yu

Yung ehi na 30days boss. Connected lang saglit tapos nawala. Salamat sa paggabay boss
Hmmm.. Kanina ko pa gamit yung ehi config hindi naman ako nanadidisconnect. Baka hindi stable signal mo po sa area mo?

Sige ill observe pa po yung config. Bakit hindi nyo po subukan yung other platform like ovpn or kpn?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 45K
    Views
  • 649
    Participants
Last reply from:
jaypee1973

Online now

Members online
1,419
Guests online
3,712
Total visitors
5,131

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top