🔒 Closed Part 1 Bagong sun bug teknik nanaman pasok!

Status
Not open for further replies.
boss patulong nman d working sa akin,.. 0943 sya at ang huli ei 8 kaso 2020 expired nya,.. kaso activate ko na sya at nilowdan ko na rn may pag asa pb e2?
 
ireg mo na lang sa tu promo.
Yung mga special sim kasi tulad ng sinasabi ni ts nakakanet kahit walang load.
Ganun yung dating gamit ko.
Hirap na nga din ako makahanap uli.
Naka ilang sim na ko ng nabili.
boss patulong nman d working sa akin,.. 0943 sya at ang huli ei 8 kaso 2020 expired nya,.. kaso activate ko na sya at nilowdan ko na rn may pag asa pb e2?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 61K
    Views
  • 929
    Participants
Last reply from:
calm

Online now

Members online
1,360
Guests online
3,828
Total visitors
5,188

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top