🔒 Closed Part 1 Bagong sun bug teknik nanaman pasok!

Status
Not open for further replies.
Nilibot ko lahat ng mall sa amin,,0922 lahat ng prefix,,ayun naisipan ko sa palengke,,nakbili ako,,0923,,mga lima lahat nabili ko,,kasi hirap na hanapin,,ngayong 2019 din ang expiration,,

Isa pa lang natry ko,,0923,,6 ang dulo,,salpak ko kahit walang load,may data pero walang net,,naisapan ko gamitan ng VPN,,ayun himala gumana,no load,no balance,hahaha,,2days na,,may apat pa na reserba,,try niyo din..
 
Nilibot ko lahat ng mall sa amin,,0922 lahat ng prefix,,ayun naisipan ko sa palengke,,nakbili ako,,0923,,mga lima lahat nabili ko,,kasi hirap na hanapin,,ngayong 2019 din ang expiration,,

Isa pa lang natry ko,,0923,,6 ang dulo,,salpak ko kahit walang load,may data pero walang net,,naisapan ko gamitan ng VPN,,ayun himala gumana,no load,no balance,hahaha,,2days na,,may apat pa na reserba,,try niyo din..
Anong vpn ginamit mo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 61K
    Views
  • 929
    Participants
Last reply from:
calm

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,793
Total visitors
5,207

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top