🔒 Closed Part 1 Bagong sun bug teknik nanaman pasok!

Status
Not open for further replies.
Yung saken ganyan pero iba apn ko,nung nk 500g nako halos 1 month n block na..pag nk 500gig plus ka at di n block effective talaga yan ts..
 
Sakin nga umabot ng 20gb hindi rin na block ang sim ko alam niyo ba panu hindi ma block sim nyo ganito ang secreto pag ma lowbat na ang wifi or cp nyo alisin niyo sim niyo bago nyo icharge pagkatapos ibalik mo ulit icharge mona ganyan lang yan ka simple kasi nadedect kasi detector ng sun kya alisin nyo muna sim niyo sa wifi or cp tas ibalik nyo pag mag charge kayo ulit yan ang secreto ni cardo dalisay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 61K
    Views
  • 929
    Participants
Last reply from:
calm

Online now

Members online
554
Guests online
2,033
Total visitors
2,587

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top