❓ Help Sun problem (free data)

Status
Not open for further replies.

imdrick1

Fanatic
Mga ka phc, bat po waiting for network po sa messenger gamit yung sun free data at di makatanggap ng load tas pwd naman matawanggan at makatanggap ng txt po, ty po sa mag reply :) goodevening sa inyo :)
 
Mga ka phc, bat po waiting for network po sa messenger gamit yung sun free data at di makatanggap ng load tas pwd naman matawanggan at makatanggap ng txt po, ty po sa mag reply :) goodevening sa inyo :)
ibig po sabihin nun block na ang pang data mo pero ang sim mo gumagana pa pang tawag or pang text ang affected lang niyan ang data usage
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 460
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
blualmaru

Trending Topics

Online now

Members online
1,338
Guests online
3,297
Total visitors
4,635

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top