🔒 Closed DNS APP

Status
Not open for further replies.

King Warden

Honorary Poster
mga paps magandang buhay,may ishare lang ako sainyo kung nagamit nyo na itong app na ito. nagtry lang ako baka makatulong sa paglalaro nyo ng online games,dns app po siya
wag subukan kung ayaw pero wala naman masama kung try nyo lang din.wala po kc ako lag sa ml kapag nakakonek ako d2 30ms at 29ms ako palagi wlang lag ewan ko kung depende sa area padin basta itry nyo lang tapos hanap kayo sa google ng fast dns server ilagay nyo ng manual lang tapos konek at itry nyo.Godbless po sana makatulong
Luzon Area po ako
 

Attachments

  • Screenshot_20190212-211720_UC Browser.jpg
    Screenshot_20190212-211720_UC Browser.jpg
    37.5 KB · Views: 54
  • Screenshot_20190212-211735_DNS Changer.jpg
    Screenshot_20190212-211735_DNS Changer.jpg
    25.9 KB · Views: 57
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 798
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
DarkOmS

Online now

Members online
984
Guests online
2,196
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top