🔒 Closed Unstable network

Status
Not open for further replies.

Tororo_31

Fanatic
Patulong naman po sa mga nakaka alam. Thisnpast few days nararanasan kopo yung malakas yung signal tsaka po sya biglang hihina. Okay lang po sana kung sa fb or youtube pero po kapag kasi sa ml sobrang nakaka inis. Kahit ano pong git kong comfig ganung parin po...
 
Patulong naman po sa mga nakaka alam. Thisnpast few days nararanasan kopo yung malakas yung signal tsaka po sya biglang hihina. Okay lang po sana kung sa fb or yôutubê pero po kapag kasi sa ml sobrang nakaka inis. Kahit ano pong git kong comfig ganung parin po...
bka sa network mo na po yan or sa promo na gamit mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 426
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Trending Topics

Online now

Members online
1,211
Guests online
2,458
Total visitors
3,669

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top