baka sa data usage ko paps. naka 3 gig kasi ako ehpossible paps. dyan kasi ang reset time
pero anytime naman sa ibat ibang lugar
in my case naman. from 10 pm hanggang madaling araw ako ng da download dyan malakas sa min eh. di naman na block.
ilan data usage mo kada araw sir ?Para po sakin sir hindi naman po kasi nag download papo me 3môviês starting 11pm kagabi eh.then natulog napo me. Pag gisng kopo 4.30am complete napo ni download ko
nagbabasa nga ako paps , pero iba2 ang opinion nilaSa area niyo siguro ganyan. Iwasan mo na lang yung time na yan para hindi na maulit. Pwede rin kasing natsambahan ka ng system nila. Napakarandom kasi ng detection ng sun. Basa-basa ka lang rito ng mga feedback, wala kang makukuhang eksaktong sagot na dahilan kung bakit sila blocked. Magkakaiba.
possible din boss. yan pinaka malaking factor.baka sa data usage ko paps. naka 3 gig kasi ako eh
ano na promo gamit mo ngayon sir ?possible din boss. yan pinaka malaking factor.
naka TU50 ako eh.ano na promo gamit mo ngayon sir ?
ilan data usage mo a day sir ?naka TU50 ako eh.
konti lang most of the time.. minsan lang ako. maka lampas.ilan data usage mo a day sir ?
kaninang hapon. sobrang bagal.. yun yata pinakamabagal sa lahat ng experience ko kay araw.malakas ba ang sun sa area mo ngayon sir?
kaninang hapon. sobrang bagal.. yun yata pinakamabagal sa lahat ng experience ko kay araw.
pero now. medyo bumalik na ng konti.
[/Qahsame lang pala . cgeh sir . thank you . medyo mabagal pa sakin si araw ngayonkaninang hapon. sobrang bagal.. yun yata pinakamabagal sa lahat ng experience ko kay araw.
pero now. medyo bumalik na ng konti.
wd paambonPara po sakin sir hindi naman po kasi nag download papo me 3môviês starting 11pm kagabi eh.then natulog napo me. Pag gisng kopo 4.30am complete napo ni download ko