🔒 Closed For sun users

Status
Not open for further replies.

J-A-Y-A

Honorary Poster
Totoo ba na mabilis ma detect ni sun pag 12 AM ? Kasi na block ako ng ganyang oras . Nasa 3+ gb consume ko
 
possible paps. dyan kasi ang reset time
pero anytime naman sa ibat ibang lugar
in my case naman. from 10 pm hanggang madaling araw ako ng da download dyan malakas sa min eh. di naman na block.
 
Para po sakin sir hindi naman po kasi nag download papo me 3movies starting 11pm kagabi eh.then natulog napo me. Pag gisng kopo 4.30am complete napo ni download ko
 
possible paps. dyan kasi ang reset time
pero anytime naman sa ibat ibang lugar
in my case naman. from 10 pm hanggang madaling araw ako ng da download dyan malakas sa min eh. di naman na block.
baka sa data usage ko paps. naka 3 gig kasi ako eh
 
Sa area niyo siguro ganyan. Iwasan mo na lang yung time na yan para hindi na maulit. Pwede rin kasing natsambahan ka ng system nila. Napakarandom kasi ng detection ng sun. Basa-basa ka lang rito ng mga feedback, wala kang makukuhang eksaktong sagot na dahilan kung bakit sila blocked. Magkakaiba.
 
Sa area niyo siguro ganyan. Iwasan mo na lang yung time na yan para hindi na maulit. Pwede rin kasing natsambahan ka ng system nila. Napakarandom kasi ng detection ng sun. Basa-basa ka lang rito ng mga feedback, wala kang makukuhang eksaktong sagot na dahilan kung bakit sila blocked. Magkakaiba.
nagbabasa nga ako paps , pero iba2 ang opinion nila
 
ilan data usage mo a day sir ?
konti lang most of the time.. minsan lang ako. maka lampas.
this week, nung feb 9 lang ako naka 4.5gb
before that feb 3. almost 5gb din ako. .. the rest about 2gb lang. or less. sayang nga eh di ko malubos promo ko. busy kasi sa work at day.. at puyat na sa gabi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 598
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
vendita13

Online now

Members online
1,173
Guests online
1,895
Total visitors
3,068

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top