🔒 Closed http injector downgrade iwas block kay sun smart at tm

Status
Not open for further replies.
3G lang din yung data indicator niya.
hindi ko sure e.. (samsung s4 i9505) gamit ko..
h+ gamit ko sir kasi subok ko na yan ng 2hours no block while downloading 1gb file.. LTE block agad.. testing ko pa siya kung hindi mablock ngayon.. annoying lang ung upgrade promotion redirect sa playstore
 
hindi ko sure e.. (samsung s4 i9505) gamit ko..
h+ gamit ko sir kasi subok ko na yan ng 2hours no block while downloading 1gb file.. LTE block agad.. testing ko pa siya kung hindi mablock ngayon.. annoying lang ung upgrade promotion redirect sa playstore

mas mabilis kasi speed ng 4G kaysa sa 3G kaya mabilis din sa bloking.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
SoloistHart

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,129
Total visitors
3,248

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top