🔒 Closed Para iwas blocking

Status
Not open for further replies.

Kencer12

Enthusiast
Changing ip .
Pinakadelikadong ip e 100. Something . Mas safe yung 10.4 plus or pataas mas safe yun kasi naabot ako ng 1gb dun na di naboblock pero nasasianyo kung san nyo mastrip .ingat nalang
 
559391
tapat tapat nalang sa block .. pero mukang mas ok on off nlng modem pag malaki na usage . hindi talaga ma iwasan malakas sa data kc nag ppa-tch ng games or video eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 697
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC-Jepzky

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,335
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top