❓ Help can't receive and send txt

Status
Not open for further replies.

redhotchili

Eternal Poster
Mga boss pa help naman or may nakakaalam ba sa ganitong case .Yung sun simcard ko kasi meron syang signal at meron din 100 load pero ang problema ko hindi ako makapag register ng promo .lagi failed yung pag txt ko ng 247 ayaw din mag give a load pag pinapasa ko sa isang sun sim ko .pasagot naman kung may nakakaalam panu to ma ayos

..thank You
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 578
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
redhotchili

Trending Topics

Online now

Members online
771
Guests online
2,152
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top