🔒 Closed how unblock sun

Status
Not open for further replies.
buy new sim.. 35 pesos lang yun.
or try upgrade sim 10 pesos lang yun
Sulit naman yung 100 mo dahil may unli unblocking tricks ka na pero di po ako sure kung unli talaga 7 days ko pa lang ginagamit
Sa isang araw nakaka 7GB ako ng data unblock tricks lang uli pag na block

Credits kay boss Scavenger
Sya nagbigay ng info sa akin
 
Sulit naman yung 100 mo dahil may unli unblocking tricks ka na pero di po ako sure kung unli talaga 7 days ko pa lang ginagamit
Sa isang araw nakaka 7GB ako ng data unblock tricks lang uli pag na block

Credits kay boss Scavenger
Sya nagbigay ng info sa akin
tama ka boss. sulit na yan kasi di mauubos yan
pero ingat din sa kaka unlock paps.. kasi minsan pati unblocking trick iba block nila. tsk3..
kaya masasayang ang 100 mo.
last year nung na blocked ako.. unli talaga ang pag unblocked never ako naka ranas ng problem dun. pero now marami na akong nababasa na di na sila maka unlock.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 579
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Rael01

Trending Topics

Online now

Members online
1,107
Guests online
1,617
Total visitors
2,724

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top