🔒 Closed Question about ipad disabled

Status
Not open for further replies.

Blackshadow28

Eternal Poster
Tanong lang sa expert sa ios or iphone/ipad
Nagrecovery ako ng ipad ko disabled kasi wrong passcode na input, then sabi nila need daw ng apple id at password pero nakalimutan ko na kasi pero nagtry pa din ako at nagconnect sa itunes then nagupdate sya at ngrecovery tapos pagopen ng ipad ko ok naman sya wala naging problem nagreset sya at parang new ipad ulit, nadelete din pati apple id nya hindi na nanghingi pwede na ko magcreate ng new apple id
Tanong lang bypass lang kaya yung apple id nya at kapag nagreset ako eh yung apple id na new yung hihingin kaya ng ipad,?
Kasi lahat nareset pati apple id nya wala naging problem sa pagrecovery at update ng ios hindi hiningi yung old apple id nadelete pa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 439
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Blackshadow28

Trending Topics

Online now

Members online
1,092
Guests online
2,352
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top