🔒 Closed Giveaway tidal music peremium account

Status
Not open for further replies.
Mostly kilala lahat ng dito eh spotify kesa sa tidal na iilan lang nakakaalam niyan o pamilyar. Sa totoo lang not available sa country natin yan (kaya i used APK) pero i prefer to use tidal kasi may 2months and 3 months siya unlike kay spotify nahohold yung account. Ang kinaganda sa tidal is the qualty of the sound they are the one produce a lot of flac quality sounds and may HD music video pa. Siyempre latest din.
 
Mostly kilala lahat ng dito eh spotify kesa sa tidal na iilan lang nakakaalam niyan o pamilyar. Sa totoo lang not available sa country natin yan (kaya i used APK) pero i prefer to use tidal kasi may 2months and 3 months siya unlike kay spotify nahohold yung account. Ang kinaganda sa tidal is the qualty of the sound they are the one produce a lot of flac quality sounds and may HD music video pa. Siyempre latest din. boss
 
Mostly kilala lahat ng dito eh spotify kesa sa tidal na iilan lang nakakaalam niyan o pamilyar. Sa totoo lang not available sa country natin yan (kaya i used APK) pero i prefer to use tidal kasi may 2months and 3 months siya unlike kay spotify nahohold yung account. Ang kinaganda sa tidal is the qualty of the sound they are the one produce a lot of flac quality sounds and may HD music video pa. Siyempre latest din.
may xtra pa pho ba kayong tidal hifi acct good for 1yr or 6 mnths?
 
The best yung MQA nito partner mo with ifi xdsd o xcan tapos hiqh-res headphone, napakaganda ng output. Oo medyo mahal yung buong setup pero mga papsi sulit sya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 170
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
hardsand27

Trending Topics

Online now

Members online
1,256
Guests online
3,453
Total visitors
4,709

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top