🔒 Closed Coins.Ph - My way of Farming (open for leechers)

Status
Not open for further replies.
inaalala ko kasi, baka kinabukasan may kumakatok na sa pinto namin, at sasabihin taga, N.B.I, sila, hehe, pero wag naman sana,. kaya yun naging 1st concern ko sa nag post nito. pero yun ay opinion ko lang naman. depende parin naman yan sa inyo, if risk taker kayo..
Hindi ka paps pag aaksayahan ng oras ng nbi at ng company kung ganyan simple lang ginawa mo ibloblock talaga nyan account mk
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 166
    Replies
  • 9K
    Views
  • 130
    Participants
Last reply from:
reydice

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,560
Total visitors
3,778

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top