🔒 Closed About Sun Fixed Load 300

Status
Not open for further replies.

Kiluyama

Established
Ano po mga requirement para maka plan sa sun?
Example: pag na block po ba yung postpaid mauunblock pa kaya o mapapaltan ng sim?
 
May kaka post lang now. Na-block daw siya. Naka 70gb siya. Kinabahan tuloy ako.
Masyado sya garapal.. biruin mo 70gb hindi na sya talo dyan.. !!!
Ok lang nga kada isang araw eh maka 2gb 3gb lang sapat na..!!??
 
never pko nakarinig na nablock na sim na postpaid. unless dka nagbabayad. ung fixed load plan ko okay pa rin, kaka download ko lang ng guild wars 2 kahapon asa 30+gb
 
Fix m sa LTE kog walng signal block kna...
Kakaavail lang nito kahapon boss at saka gamit ko siya ngayon kaso h+ lang signal wala talagang 4g... Pag sinalpak ko sa modem n nakaset sa 4g red signal yung modem,pero kapag switch ko sa 3g signal ni modem me signal kaya nakakanet po ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
d2ucbody

Online now

Members online
1,155
Guests online
2,268
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,319,103
Posts
29,198,822
Members
1,180,200
Latest member
denmimleo
Back
Top