🔒 Closed Sa mga Sun User jan.... Tanong ko lang

Status
Not open for further replies.
Ako lang ba yung nakakaranas na Hindi gumagana yung mga Payload-Type ehi files? SNI lang talaga lagi yung kapit? Ilang beses nako nagdodownload dito ng mga ehi files, testing ng files pero negative sila, yung Ginawa ko lang na ehi file via SSL with SNI gumagana, pa Up naman ako kung ano nangyayari :(😢
 
di ko yata na experience to as PC user. injector in PC gamit ko at most of the time naka payload,, mensan lang ako ng sni-host.
pero either way, working naman.

pero may kaibahan din naman ang PC at android injector.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 381
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
tRickzterPH

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,403
Total visitors
3,554

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top