🔒 Closed unblocking failed

Status
Not open for further replies.
haha sabi ko nilalagay ko sa pocket wifi laging naka on tsaka nkakonek mga kapatid ko nung gagamit n ako wala n data hahah mga palusot
 
haha sabi ko nilalagay ko sa pocket wifi laging naka on tsaka nkakonek mga kapatid ko nung gagamit n ako wala n data hahah mga palusot
same here. ahahaha
last year around mid december. na block yung sim ko. tumawag ako sa CSR. at ganun din mga palusot ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 354
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Trending Topics

Online now

Members online
1,425
Guests online
3,713
Total visitors
5,138

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top