🔒 Closed Question lang Ipad has disabled

Status
Not open for further replies.

Blackshadow28

Eternal Poster
Tanong lang po kung need po ba ng apple id kapag nagrecovery ako ng ipad nadisabled kasi, too many attempt ng wrong password, nakalimutan na kasi password ng apple id

Nagcheck ako sa youtube pero hindi pinapakita kung need ng apple id pa at password

Please respect
Thanks
 
Yes, apple id is needed. Visit mo ang apple website, mag log in ka dun and reset your password, pwede yan. Forgot password mo lang
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Kung nakalimutan ang apple id..babye na yan..hehe..or else gastos ka malaki sa pagpapagawa nyan sa may greenhills papalitan yan ng chipset..para maunlock..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 380
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kebihzen

Trending Topics

Online now

Members online
1,092
Guests online
2,352
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top