๐Ÿ”’ Closed Free Shakeys Pizza

Status
Not open for further replies.
Shipping wala po deliver na sa inyo ako na mag babayad , try ko lang yung master card ko gumana regla shakeys ngayon wala kasing shakeys samin ehh
 
No thanks , I can buy it on my own bro without risking my life. :)
 
may nangangati na naman magnakaw dito, idadamay pa mga members. para kalat yung address, ng kinulimbat niyang cc sa ibang tao. baka pinoy pa tinira nito.

di pa ba kayo nauubos. di pinagsisipa na kayo dito sa forum
 
may nangangati na naman magnakaw dito, idadamay pa mga members. para kalat yung address, ng kinulimbat niyang cc sa ibang tao. baka pinoy pa tinira nito.

di pa ba kayo nauubos. di pinagsisipa na kayo dito sa forum
pero yung pagnanakaw nyo ng internet sa globe&smart ano tawag don ??? BINs lang kami hindi fullz info lols
 
pero yung pagnanakaw nyo ng internet sa globe&smart ano tawag don ??? BINs lang kami hindi fullz info lols

May ebidensya kang lahat ng nagcomment dito may FREENET? Magnanakaw ka na lang, sa kapwa mo pa.

Payo lang, wag mo gagamitin ang "BINs lang" o kaya "nachachallenge lang" na rason pag nasa kulungan ka na. Totoo ang himas rehas boi. Itanong mo kay Joenel at Pol bits. ;)
 
pero yung pagnanakaw nyo ng internet sa globe&smart ano tawag don ??? BINs lang kami hindi fullz info lols
bins lang? alam mo ba na kapag nakabili ka gamit yan generated "bins" na sinasabi mo. ibig sabihin may laman na pera ang cc, ibig sabhin meron may-ari ng cc. so anu tawag mo dun. "bins lang"

Pero hindi kita mapipigilan sa gawain mo, ang advise ko lang sana huwag nag mandamay ng ibang tao.

may forum na kayo dun sa kabila. dun ka nalang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 400
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
MiA_Kalifa

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,720
Total visitors
3,935

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top