👥 Referral Paymaya Referral 2019

Status
Not open for further replies.
Guys ask ko lang kc messenger ko walang invite for Paymaya, san pwede makuha referral code? Meron pa ba referral Paymaya? Meron pa ba ibang way to invite bukod sa messenger? TIA!

If this may help, deactivated na yung number ko so pero active pa yung paymaya, sa messenger na lang ako nagttransact.

May kinalaman din ba kung ang number mo sa FB/messenger iba sa paymaya na link sa account?
 

Attachments

  • Screenshot_20190209-224603.jpg
    Screenshot_20190209-224603.jpg
    59.1 KB · Views: 64
boss ask ko lang. deactivated na kasi ung number ko pero nakakapagtransact pa ko through messenger. safe pa bang magdeposit kahit di na ko makalog in sa app nila?
 
boss ask ko lang. deactivated na kasi ung number ko pero nakakapagtransact pa ko through messenger. safe pa bang magdeposit kahit di na ko makalog in sa app nila?
Mas ok po na papalitan nyo na lang number nyo sabhn nyo po nawala cp ksma sim gnon. Ganon ksi gnwa ko skn nun nwla sim ko eh. Kaya bngo number.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 636
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
clairvoyant999999999

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,180
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top