🔒 Closed Nakakaadik ang gs10 bug

Status
Not open for further replies.
Ewan ko ba. Once lang ako nakapagbug. Extended x3 tapos almost 18gb download na ko pero one day nakalimutan kong magextend. Sinubukan ko ulit ibug but not working na unfortunately. Then sinubukan ko sa isang sim ko still not working. Napabili ako ng new sim, ayaw padin. Eto napabili ulit ng bagong sim, wish me luck guys! Hahaha

Nakakaadik na mga lodi, frustrated na ko gusto ko ulit makapagbug. Almost 300 nadin siguro gastos ko sa load and sim. Hahaha bawing bawi na ni globe yung 18gb download ko so please. lol
Working?
 
@ Otor - buti ka nga na experience mo eh. ako naka ilang sim bago at luma tapos load hanggang ngaun nganga parin. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 195
    Replies
  • 11K
    Views
  • 131
    Participants
Last reply from:
atso2met

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,341
Total visitors
3,556

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top