🔒 Closed Mahina ba si sun sayo?? Ito gawin mo!!

Status
Not open for further replies.
depende sa signal yan
signal usapan jan like in my case ung cellsite signal humina samin
Mali po giliw depende yan sa frequency ng lte signal mo yung frequency dating wimax yun,, na ginamit sa lte kaysa mag install sila ng mga wire etc,,,,example ng frequency signal 2100,1800 etc,,,,yang mga iyan makikita sa mga ip kung saan nakataga yan!! Bakit ko nasabi yan kase ako may ari ng sun wahahahaha xd peace be with you giliw
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
ZenKurtXhyle

Online now

Members online
1,211
Guests online
2,458
Total visitors
3,669

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top