🗡️ Mobile Legends Confuse lang ako sa mobile legends

Status
Not open for further replies.
walang dagdag sa data consume ang graphics dahil nasa phone mo na iyon. ang kinukuha lang ng server ng ML ay yung pinaggagawa mo sa game. lakad, attack, paano ka gumalaw, mga pinatay mo ikaw pa naka mvp ikaw ba nakabasag ng base nila etc.. siguro more or less nasa 5MB lang per game (depende pa ito sa haba ng laro)..
 
Nasa 5-10 mb yan depende sa duration...pero minsan may mga additional na updates charge din yan...
 
100 mb pataas - 1 day, pero kukulangin yan kung babad ka sa gaming. Kung isang gaming lang aabot 5-6mb. depende narin kung magstream ka pa live etc..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 823
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
brian08

New Topics

Online now

Members online
915
Guests online
1,524
Total visitors
2,439

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top