❓ Help bilis.ng blocking ni sun

Status
Not open for further replies.

papadhudes

Journeyman
pa help naman mga bro. vpn user here . bilis.ma block ng mga sim.ko na sun even hindi an ako nkaka 2gb. is there other way ba mga boss. tnx sa sasagot
 
Sad life same here tried the roam on roam off trick bumalik nmn Ang data pero ganun pa din after a few hours block padin, although not yet tested ung lte upgrade sim trick
 
Sakin di naman nangyayari to. Kapag TU50 ako minsan naabot pa ng 3gig ako sa isang araw di nabablock sim. Pero kapag nagTU200 ako gaya ng dati pag lumagpas ng 1gig block na. Marikina area ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 430
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
NickbyteS

Trending Topics

Online now

Members online
735
Guests online
2,098
Total visitors
2,833

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top