🔒 Closed Lazada problem

Status
Not open for further replies.

stefffffi

Honorary Poster
Pa help naman po sa lazada mga malalakas dyan lagi kasi reach limit sakin :( masisira na ulo ko kaka explore hahaha
 
Yun lang haha.kasi ako naka apat ako ..kaso nakawifi kasi eh baka kelangan irestart ung wifi para marestart ip ng wifi ang problema nakikiwifi lang ako sa kapitbahay lihim na nakikiwifi😂
 
Hahahaa may wifi ako napudpod na reset button kaka restart ko nag data din ako waley padin mukang tinalinuhan si lazada ang hirap hanapin ng kiliti hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 341
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Zxorcism

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,301
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top