❓ Help sun fix plan 300

Status
Not open for further replies.
Kaka Sun Fix Plan 300 ko lang. Ginamitan ko ng Eminence VPN, mga ilang minuto lang na block na agad. Hirap pa nito, nung nag apply, nagbigay ako id sa Sun Store. Weeeewwww.
 
Fix plan blocking exist -- nadale na ako hahaha saklap

Wag na mag fix plan buy nalang kayo prepaid sim

Grabe na si Sun boss. Ako rin na block na. Sun Fix Plan 300. Kakakuha ko lang neto nung Feb. 10. Kabado nga ako gamitin dati, baka matulad sa prepaid ko. And ayun nga, nagkatotoo ang blocking pate sa postpaid. Eminence VPN gamit ko. Nagbigay pa naman ako id nung nag apply. Naku naku.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
drstrange

Trending Topics

Online now

Members online
1,055
Guests online
2,049
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top