🔒 Closed 10 pesos unblock trixxxxx

Status
Not open for further replies.
irestart mo pa uli sir...phone ganyan saken kanina sa modem ko nablock ako tapos nagupgrade sim ako after noon success naman pero wala parin data nirestart ko ulit naging ok na .
 
hindi un paps... ung tricks n to is bibili ka ng upgrade sim sa shop ung 10 pesos lng ung walang number... ung ililipat mo ung na block mong sim dun sa upgrade sim na 10 pesos at sabi ng iba matatanggal daw block...

ito yung naka hide, haha.. nabunyag na sa mga bulag
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
semaj05

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,037
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top