🔒 Closed Zwerl Katay na!

Status
Not open for further replies.

taraki101

Fanatic
Wala na si Zwerl, Nakareceive ako ng email kahapon na gagawin na lang chat app si zwerl at tatangalin na ung earning. So feeling ko marketing strategy lang nila ung earning na yun para makalikon sila ng app users.

Si Veeu naman ewan. Mahigit isang buwan na wala pa rin ung ni redeem kong $20, nag bot kasi ako :) kaya yun wala na.

May iba pa bang earning app jan??? bukod kina snippet at supervank?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 218
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
NoOne Knows

Trending Topics

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,991
Total visitors
4,276

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top