🔒 Closed Ang bilis ng internet ko!!!☕☕☕

Status
Not open for further replies.
Yeah i watch my idol linus, hmmm makikita pa rin ang mga website na pinuntahan mo at kung gaano ka nagtagal (Usage kaya block agad) pa rin ng isp provider, network provider, unlike true/good vpn. Hindi din talaga siya makakatulong kung mahina ang signal sa lugar mo, network congestion, data traffic etc. Ang kagandahan niya lang ay mabilis ang load ng webpage mo just like opera browser (pero depende pa rin sa internet connection mo), prevent snapping on webpage, preventing selling your data by the website and more safely, private browsing.
 
Boss bat ayaw mag play ng video Your browser does not currently recognize any of the video formats available. daw ano po ba dapat gawin para mag play.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
mizuki46

Trending Topics

Online now

Members online
536
Guests online
1,627
Total visitors
2,163

Forum statistics

Threads
2,316,171
Posts
29,185,639
Members
1,182,843
Latest member
cdtoting
Back
Top