🔒 Closed gudam po

Status
Not open for further replies.

bretthart

Fanatic
ask ko lang po panu madali matretrieve yung files sa formatted partion and one more thing panu marerepair yung bad sector sa hdd tnx po
 
naoverwrite na po ba ng bagong operating system?kung napatungan na mahirap po mahabol ang mga files nyo boss, kung bad sector, right click mo sa HDD ng C: -> properties -> tools -> check now -> check mo yung 2 box's then start goodluck boss :y:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 673
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
airnel

Trending Topics

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,630
Total visitors
3,915

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top