🔒 Closed Kapwa sun users, ingat sa blocking mga bossing hehe

Status
Not open for further replies.
Di ko din alam cause ng blocking eh.. kasi nung january di ko naman napapansin na nangbablock kaya 5-10gb ako kada araw minsan lumalagpas pa.. nablock lang ako nung naiwanan kong naka on yung wifi habang nagdodownload ng 2.3gb na file (3gb usage sa araw na yun) pag gising ko tapos n yung download kaso yung net wla na.. sayang din kaka Tu50 ko lang nun 8days pa 😅
kaya di ko na iniiwanang naka on ang wifi mula non
yan nga boss. di ko rin maintindihan.. yung sa akin. gamit2x ko pa.. bigla nalang nagstop.. pero nung bumalik data nya kahapon.. di ko na pinatay pocket wifi ko.. wala ng patayan. babad nato. di pa naman na blocked sa ngayon
 
yan nga boss. di ko rin maintindihan.. yung sa akin. gamit2x ko pa.. bigla nalang nagstop.. pero nung bumalik data nya kahapon.. di ko na pinatay pocket wifi ko.. wala ng patayan. babad nato. di pa naman na blocked sa ngayon
Balitaan mo nlang kami boss kung ano mangyari hehe... Goodluck!
 
Naka uli na ako kaso. Baka pag gising ko wala na hahaha. Ang dami ko na basa pqg gising nila wala na. Eh wala pang 50mb na gagamit ko kinakabahan na sayang 85 pesos haha
 
thanks sa paalala.. na block sim ko.. 500mb+ lang na consume.. pero the day before that 4gb+ consume ko. di na download.. (yung usage issue di nasusunod)
pero buti nalang nagbalik ang data nya. at until now di pa naman nawala.
anong promo gamit mo paps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 747
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
ricalexis

Online now

Members online
1,034
Guests online
2,344
Total visitors
3,378

Forum statistics

Threads
2,318,721
Posts
29,196,816
Members
1,180,053
Latest member
psssssssy
Back
Top