🔒 Closed Sun speed

Status
Not open for further replies.
Ay sa akin nga ni video lang sa facebook dina maka play hindi ko alam kung maintenance ba. Pati ung LTE naging 3g nalang..
 
medyo mabagal kanina sa akin qc area pero nung nagpalit ako ng server bumilis naman xa...fastssh.com ako gumawa ng acc ko
 
Actually nagsimula lang nung chinses new year na bigla siyang bumagal nung dati na abot 2mbps download speed ko ngayon nasa 100kb nalang siya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 417
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
entengkhulet

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,386
Total visitors
3,416

Forum statistics

Threads
2,318,721
Posts
29,196,816
Members
1,180,053
Latest member
psssssssy
Back
Top