🔒 Closed sun blocking depende yata sa area

Status
Not open for further replies.
gumagana yung data ng blocked sim ko sa manila i-on ko lang data ayus na gumagana sya, wala akong ginawang unblocking tricks ( alam nyo na yon)

ngayon pauwe na ko nasa cavite na ko (imus) ngayon wala ng data sun ko ibig sabihin nasa location ang blocking

saka sa gf ko na location data blocked din sim ko sa bulacan....

theory ko lang

globe gamit ko ngayon pagpost using gs trick,

tu50 nakaregister sa sun ko....
 
eto may bagong pakulo sa tm haha an20 allnetcalls unli, baka eto yung uso sa fb sa mga vpn seller
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-07-12-27-21-945_com.lotusflare.globe.de.png
    Screenshot_2019-02-07-12-27-21-945_com.lotusflare.globe.de.png
    40.6 KB · Views: 18
Boss matry po ito bukas hehe. Sa Imus Cavite din ako pero sa Manila ako nagwowork. May isa akong nablock na sun sim last week eh. Feedback ako bukas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 806
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
skyzircon

Online now

Members online
1,247
Guests online
2,413
Total visitors
3,660

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top