BAKIT WALA AKONG NATATANGGAP NA EMAIL CONFIRMATION GALING KAY EARNYOURCRYPTO? ☹️

Status
Not open for further replies.
hindi mo sinubukan ang mining?
Pano? Need mag create ng account sa cryptoad? Sinubukan ko mining dati pero mas mabilis bigayan sa captchas. So far sa lahat ng bigayan sa EYC ang captcha ang pinakamabilis ang bigay. Nakuha ko $1 in 2hrs with captchas lang. Pero susubukan ko mamaya mag mining at visit websites kung effective. Naghahanap ako ng app/vpn na nagauto reconnect ng server pra no need na mag cdc
 
Pano? Need mag create ng account sa cryptoad? Sinubukan ko mining dati pero mas mabilis bigayan sa captchas. So far sa lahat ng bigayan sa EYC ang captcha ang pinakamabilis ang bigay. Nakuha ko $1 in 2hrs with captchas lang. Pero susubukan ko mamaya mag mining at visit websites kung effective. Naghahanap ako ng app/vpn na nagauto reconnect ng server pra no need na mag cdc
sa totoo lang ang eyc ay maganda lang sa unli net
tinodo ko sya nung bug pa sim ko pero now tinigil ko muna
yan lang kita ko binili ko ng load
 

Attachments

  • IMG_20190129_220514.png
    IMG_20190129_220514.png
    13.7 KB · Views: 10
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 815
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
3,016
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top