🔒 Closed Di naman ako nabblock

Status
Not open for further replies.
ako din di na baba block ngayon di tulad date 2gb pa langblock na 5-10gig a day gamit ko.
 

Attachments

  • IMG_20190207_124844.webp
    IMG_20190207_124844.webp
    42.2 KB · Views: 16
0923 0933 parehong blocked peri magkaiba ang style. 0933 nablock siya, may signal pero code 10 error sa sms, 0923 mas malala, kinatay talaga sa signal. Parehong TU200 ang nakaload. Upgraded sim ang 0923. Kaya huwag maging kampante kahit ganyan pa kalaki ang nadodownload niyo. Suwerte niyo ngayon pero hanggang kailan magagamit ang sim na yan? Browsing ang ang ginagamit ko sa mga numbers na yan at napalitan lahat ng settings at apn pero wala na. Ingat sa paggamit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 949
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
ArkhaIis

Online now

Members online
1,034
Guests online
2,344
Total visitors
3,378

Forum statistics

Threads
2,318,721
Posts
29,196,816
Members
1,180,053
Latest member
psssssssy
Back
Top