🔒 Closed GS10 BUG 100% SUCCESS RATE

Status
Not open for further replies.
mag download muna sa playstore ng app mga 100mb size, kapag mga 10mb na ang nakain iairplane mode mo for 10 minutes. trick is airplane mode sa kalagitnaan ng download
 
Pa try nga to sir. May napansin lang ako. After maxpire ung gs15 ko nagdata bal ako tapos may nakalaga na switch:150mb. Okay lang ba disregard un or wait ko maexpire un. Nung nag gs stop kasi ako d naman daw ako registered.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 481
    Replies
  • 26K
    Views
  • 382
    Participants
Last reply from:
nimora1989

Online now

Members online
1,280
Guests online
2,572
Total visitors
3,852

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top