🔒 Closed Sun blocking tricks

Status
Not open for further replies.
same sa akin boss. upgrade sim ko na block.. nag roam ako kahapon tapos iba rin apn setting ko.. simula nun wala ng patayan ng data. until now buhay pa rin.. ito na kaya??
tapos kanina pala, 5:30 nagtext na enable na daw ROAM ko kahit di naman ako nagroam.. (ito ang sign na mabablock na naman sim ko...kung malapit na kasi mablock bigla nalang dadating mga ganung text). pero di pa naman until now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 460
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ZacJohnson

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,386
Total visitors
3,416

Forum statistics

Threads
2,318,721
Posts
29,196,816
Members
1,180,053
Latest member
psssssssy
Back
Top