🔒 Closed pakiliwanag naman ho

Status
Not open for further replies.

empot

Eternal Poster
Warning: Avoid sms/text, all capital letters, jejemon style posts
mga master ala na ba talaga ig10???hindi q na kc mapagana e...kung meron man e san ho aq pwede gumawa ng ssh para sa ig10???nasasayang lang kc promo q...naeexpired lang...paturo naman ho...salamat sa papansin...gud morning kphc...
 
aw...ang higpit naman...reported agad...that means ibaban na naman aq???kakalungkot...baka naman pwede pkitulungan na lang muna aq sir kesa ireport...para naman mas gumanda ang umaga natin lahat...
 
aw...ang higpit naman...reported agad...that means ibaban na naman aq???kakalungkot...baka naman pwede pkitulungan na lang muna aq sir kesa ireport...para naman mas gumanda ang umaga natin lahat...
Di ka naman siguro banned agad sir. Review nyo lang po yung rules.
Sa post na ito. Yung spelling lang po at least medyo formal way.
 
Hehehe ikaw talaga, inulit mo na naman.

" i understand sir...salamat sa paalalal..."

Daming tuldok, jejemon style pero anyway goodluck po. Just keep asking sa mga kaphc natin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 637
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
empot

Trending Topics

Online now

Members online
931
Guests online
2,193
Total visitors
3,124

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top